วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

SBO111 ยันไม่ใช่แค่โมดริช,ปาร์คเกอร์

SBO111  ยันไม่ใช่แค่โมดริช,ปาร์คเกอร์

SBO111 เผย กำลังต้องการมิดฟิลด์เสริมทัพมากกว่าตำแหน่งอื่น และมีคนที่หมายตามากกว่าแค่ SBO111 กับ ปาร์คเกอร์ พร้อมทั้งยอมรับว่าการขาด เอสเซียง เป็นเรื่องใหญ่ ถ้าจะหาใครมาแทนคงต้องรีบด่วนแล้ว


SBO111 ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ากำลังมองหานักเตะที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ไม่ใช่แค่ ลูก้า โมดริช จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ สก็อตต์ ปาร์กเกอร์ ของ SBO111 ยูไนเต็ด ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เท่านั้น แต่ตำแหน่ง มิดฟิลด์เป็นตำแหน่งที่อาจต้องการมากกว่าตำแหน่งอื่น เพราะการขาดไปของ ไม่เคิ่ล เอสเซียง เป็นสิ่งที่ทำให้เขากังวลใจพอสมควร

"ผมขอไม่พูดอะไรจะดีกว่า แต่คุณก็รู้สถานการณ์อย่างที่เป็นไป เราเข้าใจสิ่งที่ SBO111 กำลังเผชิญอยู่ และเขาก็มีสิทธิ์ที่จะปกป้องนักเตะของตัวเอง แต่ตอนนี้เราก็กำลังสำรวจตลาดสำหรับทุกๆ ตำแหน่ง ไม่ใช่แค่ 2 คนนั้น (โมดริช กับ ปาร์คเกอร์) มันเป็นตำแหน่งที่เรากำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่ง เรากำลังหาคำตอบสำหรับปัญหานั้น ถ้ามันจะเกิดมันก็เกิด แต่ถ้ามันไม่เกิดมันก็ไม่เกิด" กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าว

ทั้งนี้ ปัญหาซึ่งสร้างความหนักใจให้ โบอาส ก็คือ อาการบาดเจ็บของ SBO111 แผงกลางตัวสำคัญที่ต้องพักยาว "ไมเคิ่ล เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีความสามารถพิเศษ น่าเสียดายที่เขาต้องมาบาดเจ็บอย่างนี้ นี่เป็นเรื่องใหญ่ เวลา 6 เดือนนับว่านาน และถ้าจะหาใครมาแทน SBO111 ในตลาดแล้ว"