วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

sbo111 ดอกสำคัญที่ยักษ์อยากได้!?

sbo111  ดอกสำคัญที่ยักษ์อยากได้!?
ต้องยอมรับว่าช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิดทำการทีไร ก่อนที่จะมีการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ ต้องมีข่าวร่ำข่าวลือให้คอลูกหนังได้ติดตามกันพัลวัน จนอาจทำให้ใครหลายคนเริ่มเอือมระอากับคำว่า "จ่อซบ-เตรียมทุ่มซื้อ-หวัง กระชากเข้ารัง" ฯลฯ แต่พอเข้าสู่ช่วง 2 เดือนสุดท้ายก่อนที่ตลาดจะปิดลงในวันที่ 31 ส.ค. ก็พอจะวิเคราะห์ได้บ้างแล้วว่าทีมไหนต้องการใครจริงๆ จังๆ บ้าง sbo111 ที่ต้องการแข้งบิ๊กเนมเสริมทัพ การเจรจาก็จะเริ่มชัดเจนขึ้น เพราะแน่นอนว่าราคาค่าตัว รายละเอียดของสัญญา มันคงไม่บรรลุผลง่ายๆ เพราะต้นสังกัดก็ต้องการราคาที่สมน้ำสมเนื้อกับการที่ต้องเสียดาราประจำทีม ส่วนผู้ซื้อเองก็หวังให้เม็ดเงินที่หว่านออกไปสร้างประโยชน์สูงสุดกับทีม... ซึ่งตอนนี้มี 4 บิ๊กทีมที่เริ่มมีความชัดเจนในแนวทางการตามหากุญแจ sbo111 ให้ติดตาม

sbo111 - ข่าวคราวล่าสุดที่ออกมา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คือ รายงานที่อ้างว่ามาจากคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดยียวนของทีม ที่ออกปากพออกพอใจกับการเสริมทัพ หลังมีการเซ็นสัญญากับบรรดานักเตะเป้าหมายสำคัญมาได้หมด ไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ โกเอนเตรา, ฮามิต อัลตินท็อป, โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆ่อน, นูริ ซาฮิน และราฟาเอล วาราน แต่ก็ใช่ว่าจะหยุดเพียงเท่านี้ เพราะตามที่สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงอย่าง "มาร์ก้าดอตคอม" (Marca.com) ได้รายงานว่า "สเปเชี่ยลวัน" ยังไม่ปิดโอกาสในการตามล่า "เนย์มาร์" ดาวโรจน์แซมบ้า จาก ซานโต๊ส มาเสริมแนวรุก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายหน้าของเนย์มาร์ ได้เคยออกมาแบไต๋แล้วว่าการเจรจา sbo111  ราชันชุดขาวเป็นไปอย่างราบรื่น โดย ซานโต๊ส จะได้ 45 ล้านยูโร ซึ่งตรงตามเงื่อนไขปล่อยตัว...สุดท้ายจึงอยู่ที่ตัวนักเตะเองว่าจะตกลงปลงใจ หรือไม่ เพราะยักษ์ใหญ่ในยุโรป ต่างก็หมายตา แต่เชื่อว่าหลังจบศึกโคปา อเมริกา ทุกอย่างจะกระจ่างชัดแน่นอน

บาร์เซโลน่า - ยังคงล็อกเป้าไปที่ "เชส ฟาเบรกาส" อดีตเด็กเก่าจากอะคาเดมี่ หลังการออกมาเปรยของ "เป็ป กวาดิโอลาร์" ว่า "กัปตันเชส" แห่งถิ่นไฮบิวรี่ คือเป้าหมายแรกในการเสริมทัพ ทำให้ทุกๆ อย่างแน่ชัดขึ้นทุกทีว่า "อาร์แซน เวนเกอร์" คงจะไม่สามารถรั้งดาวเตะรายนี้ไว้ได้อีกต่อไป แม้กุนซือมาดละเมียดจะออกมากลบกระแสว่าเหตุที่เชสไม่ได้ออกทัวร์ช่วงปรีซี ซั่นกับทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บก็ตาม เพราะจริงๆ แล้วการโยกย้ายมันน่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2010-20111 เสียอีก แต่นั่นเพราะ "เจ๊เวน" ยอมอัพค่าเหนื่อยเป็น sbo111 ปอนด์/สัปดาห์ให้ และสัญญาว่าจะทำทีมสัมผัสโทรฟี่แชมป์ให้ได้ แต่เมื่อสิ่งที่หวังไม่เกิดขึ้น ทุกอย่างก็คงจะเรียบร้อยในไม่ช้า และนั่นหมายถึงว่า กำลังพลในแผงมิดฟิลด์ของกองทัพ "อัลซูกราน่า" จะแน่นปึกไร้ที่ติ เพราะเมื่อมี เชส ที่สามารถทดแทน ชาบี ได้อย่างหมดจด โปรแกรมที่สุดแสนจะชุกในฤดูกาลหน้าก็ไม่น่าจะเป็นอุปสรรคอีกต่อไป

sbo111- "เดอะกันเนอร์ส" อาจเจอแต่ข่าวช้ำๆ กับแข้งสำคัญหลายรายที่มีทีท่าว่าจะชิ่งหนี ค่อนข้างแน่ ทั้ง เชส ฟา เบรกาส, ซามีร์ นาสรี่, อังเดร อาชวิน รวมกับที่ตีปีกโบยบินซบตัก "เรือใบสีฟ้า" แล้ว 1 ราย อย่าง กาแอล กลิชี่ แต่แข้งใหม่ที่กำลังจะได้เข้ามาเสริมทัพค่อนข้างแน่น่าจะเป็นการทำให้ "สาวกปืน" ได้ชุ่มชื้นหัวใจกันไม่น้อย เพราะการเจรจากระชากตัว "แชร์วินโญ่" ดาวเตะที่เล่นได้ทั้งศูนย์หน้า และปีกขวา จาก "sbo111" แชมป์ลีกเอิง ปีล่าสุดน่าจะเสร็จเรียบร้อย และตัวนักเตะเองก็เดินทางมาตรวจร่างกายแล้วด้วย แต่มีปัญหาด้านเอกสารที่ยังค้างคานิดหน่อย ทำให้หมดสิทธิ์ร่วมเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ทวีปเอเชียกับว่าที่เพื่อน ร่วมทีมใหม่ ถือเป็นการเสริมทัพที่ดูจะคุ้มค่า เพราะ แชร์วินโญ่ ถือเป็นคีย์แมนยุคปัจจุบันของ "ทัพช้างดำ" ติดทีมชาติไอวอรี่โคสต์ไปแล้ว 19 หน และ 32 เกมแรกของเขากับ ลีลล์ แชร์วินโญ่ ยิงไปทั้งสิ้น 13 ประตู  รวมทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาก็เป็นกำลังสำคัญทำงานร่วมกับ เอเด็น ฮาซาร์ด ดาวรุ่งชาวเบลเยียมนำ ลีลล์ ทะยานบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมได้ด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด - หลังคว้า 3 แข้งชื่อดังมาร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วทั้ง ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และดาบิด เด เคอา ก็เหลืออีก 1 ตำแหน่งที่ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เดินเครื่องตามหาอย่างไม่หยุดหย่อน นั่นคือ ตัวตายตัวแทน "พอล สโคลส์" ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไป ตอนแรกมีแข้งดัง 3 รายที่ถูกส่งรายชื่อเข้าประกวด ทั้ง ลูก้า โมดริช, ซามีร์ นาสรี่ และเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ภายหลัง "ป๋าเฟอร์กี้" เริ่มถอยฉากจาก โมดริช มาได้พักใหญ่ๆแล้วเพราะตัวนักเตะเองออกมายืนยันชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วม ทัพ "สิงห์บลูส์"  ส่วน นาสรี่ เอง ป๋าเฟอร์กี้ ก็ยืนยันว่าจะไม่ทุ่มเงินเกิน 20 ล้านปอนด์อย่างที่ อาร์เซน่อล ร้องขอ แถมยังมีอภิมหาเศรษฐี "แมนฯ ซิตี้" โดดเข้าร่วมวงโวสนั่นค่าตัวที่ขอไม่ใช่ปัญหา พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้ 2 เท่าจากที่ "ปืนใหญ่"เคยให้อีกด้วย ทำให้ล่าสุด สื่อผู้ดีตีข่าวกระฉ่อนว่า "สไนจ์เดอร์" เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ"ทัพผีแดง" ในไม่ช้า ด้วยค่าตัวราวๆ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ยอดช้อปปิ้งพุ่งสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (sbo111) เลยทีเดียว

และตามประสาคนที่หลงใหลในมนตร์เสน่ห์การร่ายเพลง แข้ง ขอออกตัวแรงเชียร์ให้ "เฮียมู"ได้ "เนย์มาร์" มาประดับแดนหน้า"ราชันชุดขาว"....เชียร์ "sbo111" ให้ได้ "เชส" สมใจอยากอย่างถูกต้องตามกาลเทศะ เชียร์ให้ "ปืน" ได้ "แชร์วินโญ่" (และแข้งรายอื่นๆ) มาทดแทนตัวที่อยากจะย้ายออกไป...และเชียร์"ผีแดง" ให้ได้ "สไนจ์เดอร์" มาเสริมกลาง...เพราะถ้าเป็นไปตามว่า คำว่ามันส์หยดติ่งยังน้อยไปด้วยซ้ำกับสิ่งที่ sbo111 จะ เปิดฉากขึ้นในไม่ช้า...สุขสวัสดี